Chế độ ăn kiêng cho người muốn giảm béo bụng

11/11/2015
by Phan Hữu Tài

Béo bụng là tình trạng thường gặp đặc biệt ở phụ nữ và kể cả đàn ông hay bia rượu làm mất vẻ cân đối và thẩm mĩ cho cơ thể. Bạn có thể tham khảo một số chế độ ăn sau đây để thắt gọn vòng hai như ý muốn.

Chế độ ăn kiêng cho người giảm béo bụng

1. Cần phải nắm được nguyên tắc giảm cân

Giảm cân khoa học không phải là cắt hết các khẩu phần ăn hàng ngày mà là cắt hàm lượng chất béo đưa vào cơ thể và cũng phải cắt đúng thời điểm trong ngày để đảm bảo sao cho cơ thể vẫn khỏe mạnh và không bị cạn kiệt sức lực vì ép cân quá mức.

Vì lẽ đó bạn nên nhớ rằng bữa sáng cực kì quan trọng nên cứ ăn nhiều vào bữa sáng (miễn là giảm tối đa chất béo), giảm dần vào bữa trưa và đặc biệt hạn chế hơn nữa ở bữa tối.

Đảm bảo nguyên tắc trên bạn có thể sẽ giảm béo bụng hiệu quả trong thời gian không quá lâu.

2. Chế độ ăn kiêng gợi ý

Chế độ ăn cho bữa sáng:

- Một miếng thịt bò bít tết (có thể thay thế bằng thịt heo nạc hoặc một miếng cá ngừ)
- Một đĩa rau trộn gồm cà rốt, dưa leo, cà chua
- Một ly nước ép dâu hoặc nước ép táo

Với chừng đó thức ăn đủ cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động tốt và hiệu quả tránh gây mệt mỏi cho cơ thể. Bạn có thể kết hợp sử dụng 

thuốc giảm cân

hiện nay rất hiệu quả và tốt cho sức khỏe đó là 

Thuoc giam can Rich Slim

sẽ giúp cho quá trình loại bỏ mỡ nhanh chóng hơn và đạt được hiệu quả như mong muốn

Chế độ ăn cho bữa trưa:

- Bạn nên ăn cơm khoảng 1 chén (gạo lức càng tốt)
- Bạn có thể dùng hải sản với một vài con tôm luộc hoặc cá hấp tùy theo sở thích. Các loại thức ăn này cũng cực kì ít chất béo.
- Rau luộc tùy chọn, bạn cũng nên thay đổi thường xuyên để bữa ăn phong phú đầy đủ các loại rau củ
- Tráng miệng bằng hai múi bưởi

Chế độ ăn cho bữa tối:

- Một quả trứng luộc
- Bầu bí luộc hoặc rau mùng tơi luộc (một dĩa lớn). Ba loại này vừa giàu chất xơ vừa giúp nhuận trường tốt cho hệ tiêu hóa
- Tối trước khi đu ngủ uống một ly trà gừng hoặc trà chanh.

Ndnd.vn

Bình luận

Chưa có bài viết nào

Thêm bình luận